TRƯỜNG PTDTBT THCS NA SANG TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI CHÀO MỪNG NGÀY 20/10/2023

Thứ bảy - 21/10/2023 08:40
Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, phụ nữ Việt Nam  luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng. Dù ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình.
Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, phụ nữ Việt Nam  luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng. Dù ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Nhận biết và hiểu sâu sắc vai trò của phụ nữ nên ngay sau khi Đảng ta ra đời, ở mỗi giai đoạn lịch sử, Đảng ta đã tổ chức ra đoàn thể phụ nữ với các tên gọi khác nhau và sau này là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN VN), lấy ngày 20/10/1930 là ngày thành lập Hội.
                   Trưởng thành trong phong trào đấu tranh cách mạng của dân tộc, phụ nữ Việt Nam đã nêu biết bao tấm gương sáng ngời với những phẩm chất cao quý về lòng trung thành với Tổ quốc, về tinh thần hy sinh dũng cảm, quyết tâm bảo vệ Đảng, bảo vệ cách mạng. Lịch sử đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc luôn gắn liền với lịch sử phong trào phụ nữ Việt Nam.
               Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” trong bối cảnh bước vào công cuộc đổi mới đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội LHPN VN đã xây dựng các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”,... Các phong trào này đã có tác dụng động viên, lôi cuốn đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia.
         Nhằm tiếp tục phát huy những phẩm hạnh, truyền thống vẻ vang ấy, nhân ngày 20/10 Công đoàn  trường PTDTBT THCS Na Sang tổ chức giải bóng chuyền hơi cho các công đoàn viên nữ trong trường.


 
       Để tạo sự giao lưu, đoàn kết cũng như tương quan về mặt lực lương, căn cứ số lượng nữ CNVCLĐ của trường , trước đó Ban tổ chức đã phân bổ các đơn vị thành 3 đội tương đương với 3 tổ chuyên môn chủ động tổ chức tập luyện. Trên tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, giải thực sự là ngày hội lớn thu hút nhiều VĐV tham gia. Giải đấu thực sự là một bữa tiệc giàu cảm xúc với đông đảo CBCNV nhà trường   Sau ½ ngày thi đấu đầy sôi nổi, kịch tính, giải kết thúc thành công tốt đẹp. Giải nhất thuộc về Tổ KHXH, Giải nhì tổ KHTN, giải ba tổ KHTH.
              Đây là hoạt động thể thao sôi nổi, thiết thực trong CĐV nhà trường  góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tổt, học tốt, xây dựng khối tập thể đoàn kết trong nhà trường góp phần thực hiện thắng lợi  năm học và  hoàn thành tốt nhiệm vụ  năm học 2023, thiết thực lập thành tích chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Trường PTDTBT THCS Na Sang.
Một số hình ảnh của chương trình.
     


  

Đồng chí Phạm Hải Cường bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho đại diện nữ công trong trường.

Đồng chí: Bùi Trọng Nghĩa chủ tịch công đoàn nhà trường lên trao giải nhất, nhì , ba cho các đội
      

Tác giả: THCS Na Sang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi