HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM LẦN THỨ III NĂM 2024

Thứ ba - 16/04/2024 14:53
Hoạt động hưởng ứng “Ngày Sách và Văn Hóa Đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”;
“Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”; từ ngày 15/4 – 1/5/2024.
Với mục đích nhằm phát huy giá trị của sách, của văn hóa đọc trong hệ thống cơ sở giáo dục và đào tạo; góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của dân tộc.
Thực hiện công văn số 244/ PGDĐT-THCS ngày 25/3/2024  của Phòng Giáo dục và Đào tạo Mường Chà V/v tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024. Được sự  nhất trí của chi bộ, BGH nhà trường , sáng ngày 15/4/2024 trường PTDTBT THCS Na Sang tiến hành tổ chức “ Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024”.
 
Tại buổi phát động, thầy giáo: Phạm Hải Cường- Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc và phát động các phong trào đọc sách tới toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường. Tổ chức thi xếp sách nghệ thuật và giới thiệu sách hay tới mọi người.
Một số hình ảnh:



 



Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, lan tỏa thông điệp về ý nghĩa, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; không ngừng đẩy mạnh phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nhất là đối với các em học sinh, qua đó nâng cao nhận thức và ý nghĩa to lớn của việc đọc sách đối với việc nâng cao kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay.
 

Tác giả: THCS Na Sang, Mai Thị Dung

Nguồn tin: Tổ KHTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi