CHƯƠNG TRÌNH “TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG NĂM 2023, XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024” CỦA HUYỆN HOÀI ĐỨC, THÀNH PHỐ HÀ NỘI TẠI TRƯỜNG PTDTBT THCS NA SANG

Thứ hai - 22/01/2024 15:10
Nằm trong chuỗi chương trình thanh niên tình nguyện năm 2024 chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2023, xuân tình nguyện năm 2024” của trung ương Đoàn với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách là sẻ chia khó khăn vất vả với giáo dục miền núi hoà trong không khí vui mừng của những ngày đầu năm mới. Ngày 19/1/2024 huyện đoàn Hoài Đức- Hà Nội kết hợp với huyện đoàn Mường Chà đã long trọng tổ chức lễ khánh thành bàn giao 1 công trình vệ sinh gồm 6 phòng và 500 xuất quà là áo ấm và đồ dùng học tập cho các em học sinh trường PTDTBT THCS Na Sang
               Nằm trong chuỗi chương trình thanh niên tình nguyện năm 2024 chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2023, xuân tình nguyện năm 2024” của trung ương Đoàn với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách là sẻ chia khó khăn vất vả với giáo dục miền núi hoà trong không khí vui mừng của những ngày đầu năm mới. Ngày 19/1/2024 huyện đoàn Hoài Đức- Hà Nội kết hợp với huyện đoàn Mường Chà đã long trọng tổ chức lễ khánh thành bàn giao 1 công trình vệ sinh gồm 6 phòng và 500 xuất quà là áo ấm và đồ dùng học tập cho các em học sinh trường PTDTBT THCS Na Sang với tổng giá trị phần quà là 180 triệu đồng, đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm động viên khích lệ, chia sẻ khó khăn đối với các em học sinh trường PTDTBT THCS Na Sang.  
          Chương trình “tình nguyện mùa đông năm 2023, xuân tình nguyện năm 2024” là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là một hoạt động thiết thực nhằm kết nối các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm các mạnh thường quân cùng chung tay góp sức trao yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn của cộng đồng xã hội. đặc biệt là các em học sinh vùng cao biên giới thuộc huyện Mường Chà nói chung và trường PTDTBT THCS Na sang nói riêng.
Đến dự chương trình về phía huyện Đoàn Hoài Đức có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Thanh Tú – Uỷ viên ban thường vụ huyện uỷ- Trưởng ban dân vận ; Đ/c Đỗ Đức Bảo – Huyện ủy viên - Bí thư huyện đoàn Huyện Hoài Đức cùng 60 đoàn viên thanh niên là đại diện các ban, nghành, đơn vị và các nhà hảo tâm của huyện Hoài Đức; về phía huyện Đoàn Mường chà có sự hiện diện của Đ/c Phạm Thế Kiên – huyện ủy viên – Bí thư huyện Đoàn Mường Chà, Đ/c Nguyễn Thị Thúy – Phó trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện Mường Chà , Đ/c Cháng A Nủ - Phó chủ tịch UBND Xã Na Sang cùng hơn 20 Đoàn viên thanh niên xã Na Sang cùng toàn thể CBGV,NV và các em học sinh nhà trường. Buổi lễ bàn giao và trao quà diễn ra trong không khí hân hoan, vui tươi thắm nồng tình đoàn kết gắn bó tình cảm của thầy và trò cũng như lòng biết ơn đến các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ các em học sinh.
          Tại buổi lễ ngoài trao một công trình vệ sinh thân thiện mỗi em học sinh được nhận 1 phần quà gồm: 1 chiếc áo ấm, túi vở viết kèm bút, hộp quà bánh. Mỗi xuất quà là một sự động viên, khích lệ những ánh mắt ngây thơ những bàn tay rụt rè ngại ngùng e ấp đón nhận nhưng không dấu nổi niềm xúc động, lòng biết ơn đối với các cô chú, anh chị trong đoàn từ thiện.
        Mỗi dịp tết đến xuân về mang đến cho chúng ta nhiều niềm tin hi vọng mới và nhiều cung bậc cảm xúc, gắn kết mọi người gần nhau hơn. Những món quà tết, những tình cảm cộng đồng được trao đi, sự sẻ chia được nối dài lan tỏa rộng khắp sẽ mang tết đầm ấm yêu thương đến với mọi người mọi nhà đặc biệt đối với các trẻ em còn có nhiều hoàn cảnh khó khăn vùng cao biên giới.
Một số hình ảnh của buổi lễ.




 







Các anh chị trong đoàn từ thiện giao lưu trong tiết mục múa sạp với các em học sinh .

 
Đ/c: Nguyễn Thanh Tú – Uỷ viên ban thường vụ huyện uỷ- Trưởng ban dân vận huyện Hoài Đức
Đ/c:  Đỗ Đức Bảo – Bí thư huyện đoàn Huyện Hoài Đức trao biểu tượng công trình xây dựng,
Thầy Phạm Hải Cường bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu gủi lời cảm ơn.



 Đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể nhà trường.  

Tác giả: THCS Na Sang, Nguyễn Thị Nhuần

Nguồn tin: Tổ KHXH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi